ของขวัญฟรี | ลด 30% | จัดส่งฟรี

Chinoiserie หรือสไตล์จีน ซึ่งเป็นรูปแบบศิลปะหรือวิถีชีวิตที่มีพื้นฐานมาจากวัฒนธรรมจีนดั้งเดิม มีองค์ประกอบแบบจีนมากมายและปรับให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่นระดับโลก เนื่องจากการใช้สไตล์จีนเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น เสื้อผ้า กระเป๋า แบรนด์เครื่องสำอาง และเครื่องประดับก็เพิ่มองค์ประกอบจีนให้กับผลิตภัณฑ์ของตนมากขึ้น กระเป๋าเดินทาง Jelly aomos คือการแสดงรสนิยมของเราด้วยดีไซน์สไตล์จีน ไม่ว่าจะเป็นผ้ากำมะหยี่หรือผ้าฝ้ายและผ้าลินิน ไม่ว่าจะเป็นงานปักหรือพิมพ์ลาย ซึ่งดีไซน์ของกระเป๋าก็ดูหรูหราและวินเทจมากขึ้น เราได้เพิ่มองค์ประกอบหลายอย่างของวัฒนธรรมจีนลงในกระเป๋าแบบดั้งเดิม ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้ตอบสนองความต้องการในทางปฏิบัติของผู้คนในปัจจุบันและมีคุณลักษณะของสุนทรียศาสตร์แบบตะวันออก

กระเป๋าสไตล์จีน คอลเลคชั่นซัมเมอร์! 

chinese style bags

เราใช้ลวดลายแกะสลัก โคมไฟ ฯลฯ เพื่อแสดงเสน่ห์ของวัฒนธรรมจีนอย่างเต็มที่ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่มีความสุข อบอุ่น และแปลกใหม่ให้กับลูกค้า กระเป๋าบางใบยังทำการออกแบบพิเศษที่มือถือโดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือจีนดั้งเดิม - หม้อ Tilang ทรายสีม่วง ด้ามทำจากไม้จริง น้ำหนักเบาและพื้นผิว เต็มไปด้วยรสชาติคลาสสิก บรรยากาศที่หรูหรา ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กระเป๋าแบรนด์ใหญ่ได้รับความนิยมมากขึ้นในสไตล์จีน กระเป๋า Gucci ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนของกระเป๋าพิมพ์ลายสไตล์จีน สปริง Louis Vuitton และซีรีย์ฤดูร้อนของ "กระเป๋าสปริง" ที่มีชื่อเสียง กระเป๋าตะกร้าอาบน้ำ กระเป๋ามังกร Versace รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ...... บนเวทีระดับนานาชาติตลอดเวลา "ลมจีนที่พร่างพรายที่สุด"


ต้องการที่จะเป็นแฟชั่นและมีมรดกทางวัฒนธรรม?
ประณีตและสง่างาม?
ชอบสไตล์จีนแต่ยังหนุ่มและกระฉับกระเฉง?
ติดตาม jelly aomos สาวๆ ทุกคนสามารถ "สง่างาม" และค้นหาไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมที่สุดในโลกได้ด้วยตัวเอง กระเป๋าแต่ละใบของเราสื่อถึงสัญลักษณ์ที่เป็นมงคลของวัฒนธรรมดั้งเดิม ซึ่งอยู่เคียงข้างคุณในช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตของคุณ!

กระเป๋าสไตล์จีน คอลเลคชั่นซัมเมอร์! 

chinese designer bags

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะมีการเผยแพร่