ของขวัญฟรี | ลด 30% | จัดส่งฟรี

ยาทาเล็บหรือครีมทามือก็ดีนะ กระเป๋าหนัง แตก

น้ำยาทาเล็บ

หากเป็นเพียงรอยเล็กๆ น้อยๆ คุณก็จะได้ขวดยาทาเล็บที่มีสีเหมือนกระเป๋าและทาตรงจุดที่กระเป๋ามีรอยขีดข่วน เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องค้นหาสีที่ใกล้เคียงกัน มิฉะนั้น ไม่เพียงแต่ไม่ได้มีบทบาทในการซ่อมแซม แต่จะส่งผลโดยตรงต่อความสวยงามของกระเป๋า หลังจากทาเล็บแล้ว ให้รอเวลาปล่อยให้แห้ง สิ่งสุดท้ายแต่สำคัญที่สุดคือการใช้น้ำยาทาเล็บแบบโปร่งใสอื่นเพื่อปกป้องสีเดิมและคืนความเงางามของกระเป๋า



ครีมทามือ


หากขอบกระเป๋าสึก ทำไมไม่ลองทาครีมทามือเพื่อทำให้ขอบกระเป๋านุ่มขึ้นและหลีกเลี่ยงการใส่ต่อเนื่อง เหมาะสำหรับชิ้นส่วนสึกหรอที่มีขนาดค่อนข้างเล็กเท่านั้น สำหรับการสึกหรอที่รุนแรงหรือค่อนข้างใหญ่ วิธีการดังกล่าวจะมีผลเพียงเล็กน้อย



บริการซ่อมอย่างมืออาชีพ


หากการสึกของกระเป๋าหนักมากจนรับมือยาก เราขอแนะนำให้คุณขอความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการซ่อมมืออาชีพ

เพื่อหลีกเลี่ยงการสึกหรอของกระเป๋าหนัง นี่คือเคล็ดลับบางประการ! ให้ความสนใจกับประเด็นต่อไปนี้เมื่อใช้กระเป๋า: พยายามหลีกเลี่ยงการเสียดสีกับวัตถุแข็ง เครื่องประดับเสื้อผ้าหรือกางเกงบางอย่างอาจเป็นอันตรายต่อกระเป๋าซึ่งควรให้ความสนใจเป็นพิเศษ อย่าวางของมีคมไว้ในกระเป๋าเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายโดยตรงกับกระเป๋า เก็บกระเป๋าเพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากวัตถุแข็ง อย่าดึงและลาก มิฉะนั้นจะทำให้กระเป๋าเสียหายได้ง่าย

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะมีการเผยแพร่