QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ | GIẢM GIÁ 30% | MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Chinoiserie, hay phong cách Trung Hoa, một loại hình nghệ thuật hay phong cách sống dựa trên văn hóa truyền thống Trung Quốc, chứa đựng nhiều yếu tố Trung Hoa và thích ứng với xu hướng thời trang toàn cầu. Khi việc sử dụng phong cách Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến, các thương hiệu may mặc, hành lý, trang điểm và đồ trang sức cũng đang thêm nhiều yếu tố Trung Quốc vào các sản phẩm của họ. Hành trang của Jelly aomos là thể hiện gu của chúng tôi với thiết kế theo phong cách Trung Quốc, dù là nhung hay cotton và lanh, dù thêu hay in, thiết kế của chúng làm cho những chiếc túi trông thanh lịch và cổ điển hơn. Chúng tôi đã thêm nhiều yếu tố văn hóa Trung Hoa vào những chiếc túi truyền thống, vừa đáp ứng nhu cầu thiết thực của con người hiện nay vừa mang nét thẩm mỹ phương Đông.

Túi xách phong cách Trung Quốc, Bộ sưu tập mùa hè! 

chinese style bags

Chúng tôi sử dụng các hoa văn chạm khắc, đèn lồng, ... thể hiện đầy đủ nét quyến rũ của văn hóa Trung Hoa, cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vui vẻ, ấm áp và mới lạ. Một số chiếc túi còn có thiết kế đặc biệt ở phần cầm tay, lấy cảm hứng từ nghề truyền thống của Trung Quốc - nồi Tilang màu tím cát, tay cầm làm bằng gỗ nguyên khối, mang một ánh sáng và họa tiết, mang đầy hương vị cổ điển, không khí thanh lịch. Những năm gần đây, các thương hiệu túi lớn thiên về phong cách Trung Quốc, loạt túi xuân hè của Gucci in hình phong cách Trung Quốc, loạt túi xuân hè của Louis Vuitton nổi tiếng "túi xuân", túi đựng đồ tắm, túi rồng phiên bản giới hạn của Versace. ...... trên sân khấu quốc tế, mọi thời điểm là "Hoa gió chói lọi nhất".


Bạn muốn được thời trang và có một di sản văn hóa?
Tinh tế và thanh lịch?
Yêu thích phong cách Trung Quốc nhưng vẫn trẻ trung và năng động?
Bằng cách làm theo aomos thạch, mọi cô gái đều có thể trở nên “thanh lịch” và tìm ra lối sống phù hợp nhất trên thế giới cho bản thân. Mỗi chiếc túi của chúng tôi đều mang biểu tượng tốt lành của văn hóa truyền thống, đồng hành cùng bạn trong những thời khắc quan trọng của cuộc đời!

Túi xách phong cách Trung Quốc, Bộ sưu tập mùa hè! 

chinese designer bags

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận phải được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản