QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ | GIẢM GIÁ 30% | MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Sơn sửa móng tay hoặc kem dưỡng da tay rất tốt cho túi da nứt

Sơn sửa móng tay

Nếu chỉ là một dấu vết nhỏ, bạn có thể lấy một lọ sơn móng tay có màu tương tự với chiếc túi và thoa lên vị trí túi có vết xước. Điều quan trọng là bạn phải tìm được màu sắc gần gũi, nếu không không những không đóng vai trò sửa chữa mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của chiếc túi. Sau khi sơn móng, chỉ cần đợi thời gian để sơn khô. Việc cuối cùng nhưng quan trọng nhất là sơn một lớp sơn móng tay trong suốt khác để bảo vệ màu sắc ban đầu và khôi phục độ bóng của túi.



Kem bôi tay


Nếu các mép túi bị mòn, vậy tại sao bạn không thử thoa kem dưỡng da tay để mép túi mềm mại hơn và tránh bị mòn tiếp tục. Điều này chỉ thích hợp cho các bộ phận hao mòn trong phạm vi tương đối nhỏ. Đối với những vết mòn nghiêm trọng hơn hoặc tương đối lớn, những phương pháp như vậy sẽ có rất ít tác dụng.



Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp


Nếu túi bị mòn nghiêm trọng đến mức khó giải quyết, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Để tránh bị mòn và rách túi da, sau đây là một số mẹo nhỏ! Chú ý những điểm sau khi sử dụng túi: cố gắng tránh ma sát với vật cứng; một số đồ trang sức của áo hoặc quần cũng sẽ gây hại cho túi, điều này cần đặc biệt chú ý; không để các vật sắc nhọn bên trong túi để tránh làm hỏng túi trực tiếp; bảo quản túi để duy trì khoảng cách an toàn với các vật cứng. Không kéo và kéo, nếu không rất dễ làm hỏng túi.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận phải được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản