QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ | GIẢM GIÁ 30% | MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Sự khởi đầu của Jelly Aomos

Dongguan Shunqi Handbag Industry Co., Ltd. được thành lập vào năm 1995. Sau 27 năm tìm tòi và phát triển, hoạt động kinh doanh của công ty đã trải dài khắp khu vực Âu-Á, công ty có các studio thiết kế độc lập tại Vương quốc Anh và đầu tư vào các nhà máy trên khắp Đông Nam Á. Nó có gần 1000 nhân viên và giá trị sản lượng hàng năm hơn 100 triệu nhân dân tệ. Công ty có ngành kinh doanh chính phong phú, bao gồm gói quà, túi thương mại quốc tế, túi xách sang trọng cao cấp và các sản phẩm da, v.v., có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất và phát triển đa dạng của các khách hàng khác nhau.

Sự phát triển của Jelly Aomos

Năm 2017, Shunqi Handbag Industry Co., Ltd, với quy trình vững chắc, dây chuyền sản xuất tự động và số lượng lớn bằng sáng chế sản phẩm, đã vượt qua chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao Dongguan và được chọn là doanh nghiệp nhân rộng của chính phủ.

Trong năm 2018, công ty đã mở rộng các cơ sở sản xuất quy mô lớn ở nước ngoài (như Myanmar và Việt Nam, v.v.). Để phá bỏ hàng rào thuế quan đối với thương mại quốc tế, công ty sẽ tiếp tục đầu tư và đặt hàng tại các quốc gia có GSP (hệ thống ưu đãi tổng quát) như Indonesia. Trong 27 năm phát triển của ngành túi xách, chúng tôi đã có được nhiều đối tác vững chắc như LVMH, Kenzo, Pinko, YSL, Armani, Calvin Klein, Tommy hilfiger và Lyn, v.v. Ngoài các đối tác ở nước ngoài, công ty chúng tôi cũng rất coi trọng việc phát triển lĩnh vực bán hàng trong nước. Về mặt nội bộ, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho Lining và các thương hiệu thương mại điện tử khác, người phát trực tiếp và khách hàng miền riêng. Để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của lĩnh vực thời trang nhanh, ngay cả khi nhận đơn hàng hàng nghìn sản phẩm, chúng tôi có thể hoàn thành quá trình từ phát triển đến sản xuất và giao hàng trong vòng một tháng.

Với ước mơ về các thương hiệu Trung Quốc, được hỗ trợ bởi năng lực sản xuất mạnh mẽ, Công ty TNHH Công nghiệp Túi xách Shunqi đã thành lập thương hiệu của riêng mình——JELLY AOMOS vào năm 2013. đã được người tiêu dùng khen ngợi.

Vào tháng 3 năm 2014, Jelly Aomos's loạt sản phẩm với phong cách Anh làm chủ đạo lần đầu tiên xuất hiện. Các sản phẩm của chúng tôi và các video quảng cáo do người mẫu Anh quay đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trí từ những người trong cuộc. Sau đó, chúng tôi đã ký các thỏa thuận hợp tác kỳ lạ với Thành phố Du lịch Văn hóa Wanda, Hội chợ Thời trang Hồng Kông, Hội chợ Tơ lụa Hàng hải, v.v.

Năm 2016, người sáng lập JELLY AOMOS đã được truyền hình vệ tinh An Huy phỏng vấn, cùng năm đó, anh được nhóm chương trình của Tencent Video "Dongguan City Power" phỏng vấn.

Năm 2017, JELLY AOMOS đã giành được giải bạc của Cuộc thi Câu chuyện Thương hiệu Doanh nghiệp do Chính quyền Thành phố Đông Quan tổ chức.

Vào năm 2021, JELLY AOMOS đã tham gia vào nền tảng phát trực tiếp Douyin. Với chất lượng sản phẩm tốt và chuỗi cung ứng xuất sắc, JELLY AOMOS đã được rất nhiều head-streamer trên Douyin yêu thích và đã đạt được thỏa thuận hợp tác sâu rộng với họ. Vào tháng 11 năm 2021, JELLY AOMOS đã thông qua chứng nhận xuất xưởng của Douyin.

Giấc mơ của Jelly Aomos

Trong thời đại hội nhập nhanh chóng giữa công việc, gia đình, mạng xã hội và các bối cảnh khác, JELLY AOMOS chọn những kiểu túi đơn giản và cổ điển, kết hợp với da bò đồng màu và chất lượng cao để làm nên những chiếc túi đáp ứng nhu cầu của phụ nữ đương đại với sự mạnh mẽ. năng lực sản xuất. Nhìn về phía trước, Shunqi Group và JELLY AOMOS sẽ tiếp tục phát triển và tiến bộ hơn nữa. Chúng tôi sẽ phấn đấu trở thành bảng hiệu chữ vàng MADE IN CHINA.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận phải được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản